Auto do BotGame phát hành ra có virus hay không? / Sảnh tiếp khách BotGame / BotGame Network - Dẫn đầu công nghệ auto/bot games

#1 2016-10-07 22:24:52

botgame
Thành viên
Đăng ký: 2016-01-19
Số bài viết: 0

Auto do BotGame phát hành ra có virus hay không?

Câu trả lời là không. Khi tải auto về và quét bằng Virustotal.com, có hiện ra cảnh báo virus là vì các nguyên nhân sau đây:

Thứ nhất, auto là chương trình tạo ra bằng cách đặc biệt, chạy bám vào một chương trình khác, ở đây là game, để tự động hóa các thao tác trong game mà không cần người chơi can thiệp. Cách hoạt động này khá giống với các virus hoặc trojan, cho nên chương trình diệt virus có thể nhận dạng lầm.

Thứ hai, khi xuất bản auto, chúng tôi phải đóng gói bằng các chương trình bảo mật để bảo vệ auto, bảo vệ sản phẩm trí tuệ mình đã làm ra khỏi những kẻ xấu có ý định muốn crack hoặc dịch ngược mã auto. Các chương trình được đóng gói bằng Winlicense, ASPack, Themida,vv.vv đều bị liệt vào danh sách "nghi ngờ". Một số chương trình diệt virus không danh tiếng như Panda, BKAV sẽ mặc định liệt các chương trình này vào dạng nguy hiểm, và báo các câu chung chung như "Generic Trojan".

Các engine diệt virus chủ lực các bạn có thể tin tưởng là Symantec, BitDefender, ESET-NOD32, McAfee,...nếu khi quét bằng virustotal.com mà các engine này cảnh báo có virus, các bạn phải cẩn thận.

Trong hình dưới đây, TD_Auto.exe bản 1.0.0 được quét bằng Virustotal.com, cho kết quả 6/55 là có trojan. Trong 6 dòng báo này chỉ đáng tin cậy nhất là ESET-NOD32, nhưng báo là pack Themida. Còn lại các chương trình diệt virus không danh tiếng khác báo là nghi ngờ trojan. Ở đây, bạn có thể kết luận là chương trình này "khá an toàn". Quyết định sử dụng tiếp hay không là sự lựa chọn của bạn.

virustotal.png

Còn một cách nữa để đánh giá auto có virus hay không:
Tải auto về, chạy trên máy ảo,dùng tài khoản không có giá trị cao chạy thử. Nếu bạn thấy auto có đủ các tính năng pro, thì thử hỏi nhóm admin họ bỏ ra ít nhất là 2 tháng để làm một con auto, đi quảng cáo, chỉ để hack acc người chơi hay sao? Thưa không, thu nhập từ bán auto cao và ổn định hơn nhiều big_smile

Offline

Board footer

Liên lạc với BotGame