Điều khoản sử dụng Auto của BotGame / Sảnh tiếp khách BotGame / BotGame Network - Dẫn đầu công nghệ auto/bot games

#1 2016-10-25 00:06:42

botgame
Thành viên
Đăng ký: 2016-01-19
Số bài viết: 0

Điều khoản sử dụng Auto của BotGame

Chúng tôi cung cấp cho các bạn auto game sạch, bảo mật và an toàn. Chúng tôi không có trách nhiệm bảo vệ các bạn trước việc bị mất tài khoản từ những nguồn khác như truy cập vào các web đen, chia sẻ tài khoản cho bạn bè, người thân, bị hack facebook, email bằng cách nào đó…. Chúng tôi xin từ chối trả lời tất cả các trường hợp bị mất tài khoản lại đổ thừa do dùng auto của chúng tôi.

Nếu bạn đồng ý thì nhấn vào liên kết để tải về. Nếu ko đồng ý vui lòng tắt web và thoát ra.
Chỉ nên tải auto từ website của chúng tôi. Ko nhận file auto từ bạn bè gửi. Auto được chia sẻ ở bất cứ nguồn nào khác đều ko phải là của chúng tôi phát hành.

Bộ cài auto ko chèn mã độc, virus, keylogger, trojan… vì được nén bằng ASpack, Themida để tránh các hacker xấu dịch ngược auto, vậy nên có 1 số chương trình có thể cảnh báo là virus lạ, trojan lạ hoặc không xác định. Các bạn có thể scan auto với virustotal.com để kiểm chứng. Nếu files có virus thì scan sẽ thấy rất nhiều chữ đỏ (thường là trên 20/55), chú ý những tên tuổi lớn như Symantec, AVG, MCAfee, Kaspersky… Khi scan auto của chúng tôi kết quả thường chỉ 8/56, kết quả như vậy là hoàn toàn bình thường. Anh em nào mới dùng có thể tự scan để kiểm chứng nhé.

Các bạn thường đọc các tin tức rằng sử dụng chương trình auto này, auto kia bị hack… những auto làm ra để hack acc thường là ko chạy được hoặc tính năng rất cùi bắp, ko có gì đặc sắc và ko thể tồn tại lâu được.
TâyDu Auto được làm ra ko phải vì mục đích lợi nhuận, mục đích chính của chúng tôi là rèn luyện kĩ năng lập trình và giúp anh em game thủ có thể trải nghiệm game tốt hơn, có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, bạn bè, cuộc sống. Chính vì thế các bạn có thể tìm thấy ở TâyDu Auto những kĩ năng độc đáo, thuật toán cao cấp mà ko hề có ở bất cứ auto nào khác. Sản phẩm của nhóm có thông tin rõ ràng, các bạn có thể tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Sau khi các tính năng auto đã hoàn chỉnh, thời gian thử nghiệm kết thúc chúng tôi sẽ thu phí sử dụng để duy trì auto, đó chính là nguồn thu nhập giúp cho auto có thể tồn tại và phát triển lâu dài, ko ai lập trình ra 1 phần mềm auto đẳng cấp chỉ để hack acc game.

Nếu bạn tải auto botgame và sử dụng, bạn đồng ý với các điều khoản này, và các điều khoản ở mục này

Admin kính bút

Offline

Board footer

Liên lạc với BotGame